Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Tìm hiểu khắc phục thuật toán Google Panda cho website

Trong thời đại lớn mạnh như bây giờ, marketing vươn lên là cạnh tranh hơn đông đảo do khả năng khó khăn giữa những ngành nghề cùng lĩnh vực rất khốc liệt, việc tham gia vào 1 ngành nghề hay thị trường nào đó là vô cùng khó khăn bởi gặp cần đa dạng rào cản gia nhập. Tình hình cạnh tranh do đó những công ty cố gắng để tấn công vào thị trường, tiếp cận có người dùng càng sớm càng rẻ. các doanh nghiệp không chỉ quảng bá nhãn hàng của mình theo phương pháp truyền thông mà còn hoạt động mạnh mẽ và chủ yếu trên mạng Internet thông qua các trang web quảng cáo của mình. Việc hình thành tràn lan đa dạng trang web khiến google cạnh tranh trong việc quản lí thông tin từ các trang do vậy để khắc phục được những trở ngại đấy, google đã đưa ra các thuật toán nhằm giảm vật dụng hạng của trang web giúp rà soát nội dung của những trang web 1 bí quyết chất lượng hơn. Dù trang web của bạn là một trang web "sạch" theo đúng nghĩa nhưng bạn vẫn phải kỹ càng bởi những thuật toán google đưa ra cực kỳ khắt khe, sở hữu thể đánh bật website của bạn bất cứ lúc nào mà bản thân bạn không thể lường trước. Bài viết này dichvuthietkewebwordpress sẽ giúp bạn hiểu thêm về những thuật toán và cách phòng hạn chế chúng.

Thuật toán Panda

Thuật toán Panda

>>> Xem thêm: Thiet ke website responsive

có 4 thuật toán google bạn nên cần lưu ý ấy là: Google Panda, Google Penguin, Google Sandbox, Google Zebra

Google Panda:

Thuật toán này chính thức update lần một vào ngày 24/2/2011, đến thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này thành lập nhằm phạt các website mang nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung ko phù hợp sở hữu nhu cầu mua kiếm của các bạn thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung ấy quá sơ sài.

Google Panda phạt các lỗi nào của website:

một. Website bị trùng lặp nội dung:

Google rất ghét điều này, có lẽ những kỹ sư google đã quá ức chế đa dạng lúc thấy nội dung rác trên website mà vẫn được xếp đồ vật hạng cao. Cho nên website nào mà dính lỗi này, không update nội dung mới cho web, phạt ở mức độ nhẹ, trừ lúc website vi phạm sở hữu hệ thống thì google sẽ đẩy web của bạn ra khỏi TOP.

2. Nội dung ít văn bản:

Hiện google vẫn chưa xác định được nhiều trong nội dung trong hình ảnh, chủ yếu xác định nội dung qua hai thẻ alt và title hình ảnh. Google dựa vào hầu hết nội dung trên website của bạn để xác định thông tin. bắt buộc trong 1 URL nên với nội dung có độ dài từ 600 đến 1000 từ là siêu phải chăng cho google thu thập thông tin.

3. Mật độ từ khóa quá cao:

khoa học nhồi nhét quá nhiều từ khóa trong nội dung như title, description bây giờ ít sử dụng nhưng spam từ khóa trong nội dung thì vẫn đa dạng khi các SEOer mới vào nghề. mang kỹ thuật spam từ khóa bạn cũng sở hữu thể đạt được những thiết bị hạng cao, nhưng sẽ không bao giờ ổn định được lâu. Google Panda và Penguin sẽ như cảnh sát tuần tra và sớm muộn gì cũng phát hiện ra bạn spam. ngoại trừ ra chưa kể sở hữu những kẻ xấu sẽ nhắc xấu bạn cho google biết.

4. nhiều nội dung fake so có nội dung gốc:

Như mình đã trình bày ở trên, chỉ buộc phải website sở hữu đựng nội dung xấu là sở hữu thể ảnh hưởng đến toàn bộ website. Điều này đã làm đa dạng SEOER lo ngại vì website những hàng ngàn bài viết thì không thể giảm thiểu được nội dung xấu.

* Dấu hiệu website bị Google Panda : từ khóa dance ( từ khóa bị tụt đột ngột ).

* Google Panda đánh giá chất lượng trang web:

Nội dung gốc,duy nhất

Thời gian khách ở lại trang web lâu

Tỷ lệ khách quay trở lại trang web

Tỷ lệ chia sẻ trên các mạng xã hội

ko Spam nội dung

* Muốn website ko bị Panda bạn cần:

một. Thường xuyên cập nhập nội dung website: Nội dung liên quan luôn luôn được cập nhật sẽ khiến cho website của bạn được google index nhanh hơn và sớm sở hữu vật dụng hạng trên kết quả chọn kiếm.

Nội dung nghèo nàn

Nội dung nghèo nàn

2. Xóa bỏ chất lượng rẻ, giá trị nội dung thấp:

Mục tiêu của Google lúc đưa ra thuật toán Google Panda là để giúp quý khách sắm thấy các trang web "chất lượng cao" và giảm khả năng xuất hiện những trang web với chất lượng nội dung tốt, hầu hết đều được thực hiện bởi những thuật toán mang quy mô cực kỳ lớn. vì thế, việc dòng bỏ những nội dung có giá trị tốt là nhiệm vụ quan trọng đối có những webmasters.

* Dưới đây là một số liệu chính sử dụng để xem hành vi người của dùng như:

Lượng truy cập phải chăng.

Tỉ lệ xem trang độc đáo ít.

Tỉ lệ đọc trang ngắn.

Tỷ lệ thoát cao.

3. Cải thiện các trang với nội dung ngắn:

Google không thích nội dung ngắn. Google sẽ cho rằng những trang có nội dung ngắn là 1 dạng khác của những trang sở hữu nội dung giá trị thấp. do vậy bạn cần thiết kế và xây dựng 1 website với nội dung dài, đủ cuốn hút và thu hút người tậu kiếm. một số kỹ năng giúp bạn cải thiện chất lượng nội dung là khéo léo thêm những nội dung vào hình ảnh, video hay tạo những phần comment dành cho các bạn đánh giá website trực tiếp, thêm chức năng comment để quý khách đánh giá nội dung bài viết.

4. nhiều từ khóa trong nội dung:

Để tăng tính tự nhiên cho nội dung bạn buộc phải phối hợp tự nhiên giữa từ khóa chính và từ khóa phụ trong bài viết . ngoại trừ ra bạn buộc phải kết hợp sử dụng các anchortext (internal link) để điều hướng quý khách sang các nội dung liên quan.

>>> Mời bạn xem thêm: Thiet ke website uy tin

5. Thay đổi toàn bộ nội dung trùng lặp:

Trùng lặp nội dung là vấn đề đa số các trang web đang làm SEO đều mắc phải. Đối mang Panda, Google đã đưa ra các bí quyết tiếp cận khác nhau để kiểm soát và xử lý những trang web mang mức độ trùng lặp nội dung cao. ví như bạn bị Panda liệt kê vào danh sách với cất nội dung trùng lặp thì vô cùng mang thể nội dung trùng lặp sẽ chìm hầu hết trang web của bạn.

Đối mang thuật toán Google Panda, dichvuthietkewebwordpress.com đã với tới cho bạn hầu hết các kiến thức cũng như phương pháp giúp bạn khắc phục và phòng tránh loại thuật toán này. ngoài ra, còn 3 thuật toán như chúng tôi đã giới thiệu trên bạn cần lưu ý và quan tâm. chọn hiểu thêm những thuật toán tại kiến thức website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét