Do đâu mà các chiến dịch seo của bạn thất bại? Bạn mang thể khiến gì để chiến dịch SEO thành công? phần lớn webmaster đang bắt buộc đối mặt mang vấn đề các chiến dịch SEO ko mang đến kết quả mong muốn.Sau đây webgiarehn.com trình bày 5 yếu tố rộng rãi nhất |
![]() |
yếu tố 1: Đặt sai mục tiêuví như website của bạn không với mức xếp hạng cao thì bạn ko thể chờ mong Google sẽ hiển thị site của bạn lên trang kiếm hàng đầu những từ khóa, chẳng hạn như "tai lieu SEO" hoặc những từ khóa đơn đầy khó khăn khác. trước tiên, bạn cần cần bắt đầu có rộng rãi cụm từ khóa mang tính tập trung hơn. Hãy hợp lý hóa trang của bạn bằng thật rộng rãi từ khóa khác nhau nhưng ít cạnh tranh hơn. Website của bạn mang xếp hạng càng cao nhờ những từ khóa cạnh ít khó khăn, thì web càng dễ đạt được mức xếp hạng cao thông qua những từ khóa cạnh tranh với trong cộng những chủ đề. Điều này giống như chạy marathon vậy. Ban đầu, bạn phải chạy quãng đường ngắn rồi sau mới mang thể chạy hết con đường dài 26 dặm. yếu tố 2 : làm cho SEO chưa nghiêm chỉnhSEO chẳng phải việc bắt tay làm cho rồi chẳng chú ý ấy. Bạn cần mất thời gian để đạt được kết quả. thông minh hóa phương tiện mua kiếm (SEO) chính là sự đầu tư cho nhà hàng và bạn buộc phải hiểu điều đấy. ví như tất cả các việc bạn làm cho để cải tiến webstie chỉ là đưa nó lên hệ thống mua kiếm thì bạn sẽ ko thể nào thành công. Bạn bắt buộc nên đầu tư thời gian và công sức để thông minh hóa site. với phổ biến phương tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nhưng bạn vẫn phải đầu tư thêm cho site của mình. khía cạnh 3 : Định hướng sai lầmmột số webmaster bị ảnh hưởng bởi những title dài loằng ngoằng. 1 số khác đưa website lên hệ thống tậu kiếm vài ngày 1 lần. những webmaster còn lại thì cứ chắc đinh ninh, phần tối quan trọng có các link website là nên với thuộc tính rel=nofollow. Bạn không buộc phải chạy theo khuynh hướng SEO mới nhất. các bài viết về khuynh hướng này thường chỉ tạo sự dị biệt giữa vị trí số 8 và số 9. trường hợp website của bạn ko không xuất hiện ở trang nhất SERP thì bạn nên xem lại các khía cạnh cơ bản. các chi tiết quan trọng nhất giúp đưa website của bạn lên trang kết quả bậc nhất của Google là: thông minh hóa nội dung (nội dung này nên chất lượng và những backlinks tốt) Top 10 Optimizer của IBP sẽ đưa ra cho bạn các thông báo khía cạnh rất chất lượng chẳng hạn như nhu cầu xã hội. Tuy nhiên, nó cũng sẽ thông báo cho bạn thời điểm cần phải tập trung vào các khía cạnh SEO cơ bản. chi tiết 4 : chọn sai từ khóaĐây là sai lầm cực phổ biến mà số đông webmaster gặp nên. ví như tậu sai từ khóa, bạn sẽ phí phạm phần lớn thời gian và tiền bạc. các từ khóa thấp nhất cho website của bạn không hề là từ khóa có lượng kiếm đa dạng nhất. những từ khóa hay cũng chẳng phải các từ sẽ tăng vị thế cho bạn và càng không phải các từ khóa "hiển nhiên" phù hợp nhất cho SEO.những từ khóa phải chăng nhất cho SEO là những từ hướng đến quý khách có tiềm năng sắm hàng. Sẽ không thành vấn đề trường hợp có từ khóa nào ấy với hàng nghìn lượt kiếm. giả dụ không sở hữu người khách nào sắm thấy site của bạn bằng những từ khóa sẽ tìm , thì từ khóa này cũng chẳng với ích gì. chi tiết về sự khác nhau giữa những loại từ khóa và những thông cáo dựa trên phương pháp mua ra các từ khóa thấp nhất cho site của bạn sở hữu thể tậu thấy tại file PDF này (http://www.axandra.com/IBP-Manual.zip) yếu tố 5 : Bạn đặt sai linkĐể có xếp hạng cao trên Google, website của bạn buộc phải mang những backlink phải chăng. những link tự động từ các hệ thống với sẵn ko thể có tác dụng. Thật sự, link dạng này thậm chí còn làm bạn gặp rắc rối mang Google. Để thành công, bạn cần đặt đúng dòng backlink. dùng các phương tiện quản lý vàphân tích backlink chuyên nghiệp để đem lại những link rẻ nhất cho site của bạn SEO sẽ mang đến thành công cho website của bạn. Vấn đề quan trọng là bạn khiến cho đúng việc và đúng trình tự và tập trung đúng khía cạnh. |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét