Từ khoá từ lâu đã đóng vai trò trung tâm trong Seo, việc lựa sắm từ khoá vô cùng quan trọng trong cả giai đoạn Seo của những cá nhân và nhà hàng. Nó quyết định tới công đoạn tìm kiếm và hành động của các bạn nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.
>>> Xem thêm: Thiet ke web uy tin
Ban đầu cơ chế của từ khoá siêu đơn thuần, Google tiêu dùng tần số xuất hiện của từ khoá trên khắp website của bạn (xuất hiện nhiều) để xác định vật dụng hạng trang web liên quan tới một sản phẩm/dịch vụ nhất định. Sau đấy áp dụng từ khoá cộng có truy vấn của người mua, thiếp lập chọn kiếm.
Chiến lược từ khoá cho siêu thị
Chiến lược seo từ khoá năm 2016
hiện nay việc sử dụng từ khoá phức tập hơn phổ biến. Thuật toán của Google trở thành khá phức tạp. lúc bạn nhập một từ khoá chọn kiếm Google ko còn cố gắng ghép những từ khoá trong truy vấn của bạn để hiện thị website. Thay vì đó nó sẽ đánh giá độ uy tín, và ý nghĩa đằng sau từ khoá mà bạn đang chọn kiếm để đưa ra 1 kết quả ưng ý và hiện thị trang web được đánh giá cao nhất.
Vì lý do này mà chiến lược lựa chọn từ khoá cũng như Seo trong thời hiện nay đã thay đổi đáng nhắc so có 2 năm trước. Nhưng từ khoá vẫn là quan trọng nó đánh dấu sự thành công của 1 chiến lược Seo.
Tại sao từ khoá vẫn còn có giá trị.
1 từ khoá chính xác và rõ ràng: tối ưu hoá cho 1 cụm từ khoá nhất định trong website sẽ ko giúp bạn xếp hạng trực tiếp cho từ khoá nào, đây là cách lựa sắm từ khoá lỗi thời. Thay vào đấy, hợp lý hóa cho một nhóm những từ khóa giúp cho nội dung website của bạn hoàn thiện và tốt hơn đối với khách hàng từ đó Google sẽ hiểu được mục đích của bạn, đánh giá cao website của bạn, giúp khách hàng tậu kiếm tới bạn nhanh hơn.
Ví dụ: bạn đang với 1 liên hệ bán nhạc cụ và sản phẩm của bạn dùng cho đối tượng với các người mới bắt đầu học nhạc. hài hòa những từ khóa như "công cụ được dùng cho người mới bắt đầu" hoặc "bài học âm nhạc cho người mới bắt đầu" (giả sử bạn cung cấp dịch vụ) sẽ giúp khiến cho rõ những ý định và mục đích của siêu thị của bạn đến Google, chứ chẳng phải là cụm từ mơ hồ giống như "sử dụng nhạc cụ."
có 2 chiến lược chính mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để lựa chọn và hài hòa các từ khóa vào chiến dịch SEO của bạn.
1. Chiến lược từ khoá thương hiệu.
Đây là chiến lược tập trung liên quan đến phạm vi mà bạn đang kinh doanh. Ý tưởng ở đây là để xác định 1 số ít những đối thủ cạnh tranh cực kỳ mạnh - ít hơn 10 từ khóa mà tất cả đều sở hữu một khối lượng tìm kiếm cao và giá cạnh tranh thấp, chỉ ra rằng họ sở hữu chú ý tới người nhưng ít siêu thị tham gia vào lĩnh vực đấy.
Ưu điểm: là nếu bạn tập trung vào những từ khóa này đủ mạnh, bạn toàn bộ kiên cố sẽ trở thành một nhãn hàng hàng đầu trong sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang chế tạo, và lần lượt bạn sẽ tạo ra lưu lượng truy cập phổ biến hơn.
2. Chiến lược từ khoá thông tin
Đây là chiến lược các từ khoá mở rộng của những từ khoá trên (từ khoá thông tin). Thay vì nghiên cứu thấu đáo được những từ khóa rẻ nhất theo số liệu của Google (qua công cụKeyword Planner), bạn sẽ được lựa sắm các từ theo người mua sắm kiếm về lĩnh vực mà bạn đang sản xuất.
Ví dụ: như kinh doanh nhạc cụ trên , bạn mang thể lựa tậu từ khoá cất thông tin chọn kiếm như :"cách sử dụng trống ABC cho người mới bắt đầu" các từ khoá chứa thông tin sẽ giúp khách hàng sắm được hướng giải quyết ngay tức khắc và họ sẽ thường xuyên quay trở lại website của bạn để chọn kiếm thông tin khác.
Vị trí đặt từ khoá.
>>> Dịch vụ hay: Thiết kế website responsive
Năm 2015 từ khoá ko còn là theo định nghĩa từ khoá trên trang web của bạn xuất hiện càng nhiều càng tốt, ở nhiều nơi là phải chăng. Bạn buộc phải bắt buộc khôn khéo trong các phương pháp chèn từ khoá vào nội dung website của mình và nên tuân thủ theo các thuật toán của Google nếu bạn không muốn website của mình bị phạt và tối đa hoá cơ hội nhận thấy website của bạn thông qua tìm kiếm.
những tiêu đề trang những thẻ h1, và mô tả meta vẫn còn quan trọng cho SEO nhưng các ngôn từ bạn sử dụng trong ấy bắt buộc thật tự dưng, từ khoá xuất hiện một bí quyết ngẫu nhiên.
Mục tiêu chính của bạn chẳng phải là xếp hạng cho bất kỳ 1 từ khóa mà là nội dung chất lượng và liên quan tới mục đích mà bạn muốn khách hàng tiếp cận tới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét